แนะนำยี่ห้อบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ต้องเติมน้ำยา

บุหรี่ไฟฟ้า

หากจะว่ากันถึงตัวบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันนี้แล้ว…บุหรี่ไฟฟ้ากำลังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนสมัยใหม่ที่จะใช้ในการสูบและพ่นควัน ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายมากขึ้น แต่ก็มีสินค้าหลากหลายประเภทและหลากหลายเกรดให้กับทุกๆ ท่านเลือกสรรกันตามความชอบส่วนตัว บทความนี้จะขอเป็นช่องทางหนึ่งสำหรับ “แนะนำยี่ห้อบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ต้องเติมน้ำยา” ให้กับท่านผู้อ่านที่สนใจ ได้ลองหามาลองกันครับ จะมีอะไรบ้างนั้น? เราไปชมกันดีกว่าครับ

ทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้า คือ อุปกรณ์การสูบชนิดใหม่ ที่ผู้สูบจะได้รับสารนิโคตินเหลว ที่ระเหยด้วยความร้อนจากไฟฟ้าเข้าสู่ร่างกาย การสูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นวิธีการนำ สารเสพติดนิโคตินเข้าสู่ร่างกาย เช่นเดียวกับการสูบบุหรี่ แต่ไม่มีการเผาไหม้ใบยาสูบ

ตัวบุหรี่ไฟฟ้าจะประกอบไปด้วย

แบตเตอรี่ หรือถ่านบุหรี่ไฟฟ้า มีหลายขนาดหลายแบบ แต่ส่วนใหญ่แล้วจะรูปร่างเหมือนถ่าน AA ทั่วไปแต่ต่างกันแค่ขนาดของถ่าน

ปุ่มยิงไฟ  เป็นปุ่มเปิด/ปิดการจ่ายไฟของถ่านเพื่อส่งไปทำความร้อนให้คอยล์บุหรี่

ขั้วต่อ เป็นส่วนด้านบนของบุหรี่ไฟฟ้าที่เอาไว้เชื่อมกับอะตอมบุหรี่ไฟฟ้า โดยขั้วต่อจะมีหลายขนาด

อะตอม (Atomizer) เป็นชิ้นส่วนขนาดเล็กๆมีรูปทรงเป็นแท้งน้ำยาที่มีขั้วต่ออยู่ด้านล่างเพื่อเชื่อมกับบุหรี่ไฟฟ้า ด้านบนจะสามารถเปิดออกได้เพื่อใส่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเข้าไป

ดริปทิป (Drip tip) เป็นสิ้นส่วนตรงกลางระหว่างอะตอมบุหรี่ไฟฟ้ากับส่วนที่ปากไปสัมผัสเพื่อสูบไอน้ำจากบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งบางครั้งอะตอมจะมีความร้อนเกิดขึ้นจากคอยล์ด้านใน ดริปทิปจึงเป็นชิ้นส่วนที่ป้องกันริมฝีปากจากความร้อนดังกล่าว ดริปทิปมีการออกแบบมาเพื่อประโยชน์หลายอย่างนอกจากความสวยงามแล้ว ยังออกแบบมาเพื่อให้สามารถหยดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากปลายอะตอมได้โดยไม่ต้องเปิดฝาออกมาอีกด้วย

ยี่ห้อบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ต้องเติมน้ำยา

●บุหรี่ไฟฟ้าแบบไม่ต้องเติมน้ำยา Relx

บุหรี่ Relx บุหรี่ไฟฟ้าแบบไม่ต้องเติมน้ำยา Relx ออกมาขายหลายรุ่นเช่น Relx Classic|Relx Alpha|Relx Zero|Relx Infinity|Relx Essential หัวน้ำยาRelxมีครบทุกรุ่นพร้อมจัดส่ง Relx ราคาถูก หัวน้ำยาRelx 2021

โดยบุหรี่แบบไม่ต้องเติมน้ำยา เครื่องประเภทนี้เรียกว่าระบบ Close System คือไม่ต้องเติมน้ำยาหรือเปลี่ยนคอยล์เอง เวลาน้ำยาหมดก็แค่ถอดหัวเก่าทิ้ง แล้วใส่หัวใหม่เข้าไปแทนที่ โดยเครื่องประเภทนี้จะเน้นไปที่ความสะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้งาน แต่จะมีตัวเลือกน้ำยาน้อยต้องเลือกกลิ่นเฉพาะที่ผู้ผลิตมีขาย และ ไม่สามารถปรับฟิลสูบได้

แนะนำ 3 รุ่นบุหรี่ไฟฟ้า ที่เป็นแบบไม่ต้องเติมน้ำยา

●Relx Infinity Blueberry Splash กลิ่นบลูเบอรี่โซดามาใหม่ล่าสุด เย็น หอมกำลังดีสามารถใช้ร่วมกับ Relx Infinity,Relx Phantom, This is salt Infy,Relx Lite เป็นหัวที่ใช้แล้วหมดทิ้ง ไม่สามารถเติมน้ำยาได้ ราคาถูกพร้อมส่ง

●Jues Blueberry Tobacco หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่จากทางค่ายJUES หัว Jues Pod ตัวนี้เป็นกลิ่นยาสูบบลูเบอรี่ เย็น หอมกำลังดีสามารถใช้ร่วมกับ Relx Infinity, Relx Phantom,This is salt Infy,Relx Lite เป็นหัวที่ใช้แล้วหมดทิ้ง ไม่สามารถเติมน้ำยาได้ ราคาถูกพร้อมส่ง

●INFY POD Close System หัวบุหรี่ไฟฟ้า INFY Pod หัวบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Close System แบบเติมน้ำยาไม่ได้ หัวแบบใส จากค่ายยังอย่าง this is salt ที่ทำน้ำยาบุไหรี่ไฟฟ้าซอลนิคและใช้แล้วทิ้งออกมามากมาย ใช้กับ Relx Infinity / Relx Phantom ได้ มาแรงสุดๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “แนะนำยี่ห้อบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ต้องเติมน้ำยา” พร้อมกับทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้าเบื้องต้นที่เราได้นำมาฝากทุกๆ ท่านกันในวันนี้ เราหวังว่าจะเป็นประโยชน์และช่วยเป็นทางเลือกให้กับทุกๆ ท่านนะครับ 

About the Author

You may also like these