บุหรี่ไฟฟ้า ดูแลดี อยู่ด้วยกันยาว

บุหรี่ไฟฟ้าไม่ใช่สินค้าสิ้นเปลือง หากคุณรู้จักดูแลรักษาดีๆ ซึ่งทางเราเชื่อเลยว่าหลายๆ คน ใช้บุหรี่ไฟฟ้าก็จริง แต่ยังไม่ทราบถึงวิธีดูแลทะนุถนอมให้เจ้าบุหรี่ไฟฟ้านี้อยู่กับคุณไปนานๆ ฉะนั้น บทความนี้ตอบโจทย์คุณอย่างมากเลยล่ะ เพราะบทความนี้เรามีวิธีการดูแล บำรุงรักษาบุหรี่ไฟฟ้า ให้เจ้าบุหรี่ไฟฟ้านี้อยู่กับคุณไปได้อีกนานแสนนานมาฝากกัน 

วิธีการดูแล บำรุงรักษาบุหรี่ไฟฟ้า ให้อยู่กับคุณไปอีกนานแสนนาน 

  • เก็บรักษาบุหรี่ไฟฟ้าให้ถูกวิธี คือ ไม่ควรเก็บไว้ในบริเวณที่มีน้ำหรือความชื้น หรือในที่ๆ มีแสงแดดส่องโดยตรงและมีอุณหภูมิสูงมากเกินไป และควรวางในลักษณะตั้งตรง เพื่อไม่ให้น้ำยาที่ใส่อยู่ในอุปกรณ์รั่วซึมออกมา แต่หากจะพกพาไปข้างนอกหรือพกพาไปในทริปเดินทางไกลๆ ควรเก็บไว้ในกระเป๋าเฉพาะที่สามารถลดแรงกระแทกที่จะเกิดขึ้นกับตัวอุปกรณ์ในระหว่างเดินทางได้ 
  • ดูแลรักษาแบตเตอรี่ให้ดี คือ พยายามไม่ให้แบตเตอรี่หมดจนเกลี้ยง หมั่นชาร์จให้แบตมีพลังงานขั้นต่ำ 30 % อยู่เสมอ เพื่อให้แบตมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และหมั่นใช้ผ้าแห้งสะอาดเช็ดทำความสะอาดอยู่เสมอเพื่อลดคราบสกปรกที่เกาะอยู่กับตัวแบตเตอรี่ เพื่อให้ไม่มีคราบตกค้างที่ก่อให้เกิดประจุตกค้างหลังการชาร์จประจุ แนะนำว่าควรทำความสะอาดแบตเตอรี่ก่อนเสียบชาร์จทุกครั้งจะดีที่สุด ที่สำคัญ ไม่ควรเติมน้ำยามากหรือน้อยจนเกินไป เพราะการเติมน้ำยาน้อย อาจส่งผลให้ส่วนอะตอมไมเซอร์เสียหายจากการดูดน้ำยาไม่เพียงพอ และการเติมจนล้นก็จะทำให้น้ำยาล้นเข้าไปทำความเสียหายในตัวเครื่องได้ 
  • หมั่นรักษาความสะอาดของส่วนอะตอมไมเชอร์และส่วนปากดูดอยู่เสมอ คือ การทำความสะอาดแต่ละครั้งให้แยกชิ้นส่วนแต่ละส่วนออกจากกันตามคำแนะนำในคู่มือของอุปกรณ์อย่างเคร่งครัด และหากมีน้ำยาเหลือให้เทออกมาก่อน เพื่อที่จะสามารถทำความสะอาดอุปกรณ์ได้อย่างทั่วถึง และก่อนจะประกอบอุปกรณ์กลับทุกครั้ง ต้องมั่นใจว่าชิ้นส่วนทุกชิ้นแห้งสนิทและไม่มีความชื้นหลงเหลือ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายอันไม่พึงประสงค์แก่ตัวอุปกรณ์ของท่านเอง ที่สำคัญ ในการประกอบและแยกชิ้นส่วนของอุปกรณ์แนะนำให้ประกอบโดยใช้มือ ไม่แนะนำให้ใช้อุปกรณ์อื่นๆ ช่วย เพราะชิ้นส่วนของอุปกรณ์มีความละเอียดอ่อน รวมไปถึงการใช้อุปกรณ์ช่วยอาจทำให้ชิ้นส่วนถูกประกอบเข้าด้วยกันแน่นเกินไป และก่อให้เกิดความเสียหายขึ้นได้ 

ท้ายนี้ หากคุณกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก podbkk.com เลย ซึ่ง podbkk เป็นเว็บไซต์ที่จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก และนอกจากคุณจะได้บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกแล้วนั้น คุณยังได้บุหรี่ไฟฟ้าที่ดี มีประสิทธิภาพอีกด้วย 

About the Author

You may also like these